Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2020

Sofa giá rẻ dưới 5 triệu có thời gian sử dụng bao lâu

Thông thường giá rẻ dưới 5 triệu là dạng sofa băng hoặc bộ băng kèm 1 đến 2 đôn ghế nhỏ. Chất liệu phần khung cũng sẽ là dạng gỗ tự nhiên nhưng không được gia công. Do đó trình độ chống chịu khá thấp hơn các bộ bàn ghế sofa cao cấp giá rẻ nên khi bạn đang sở hữu những chiếc sofa này hãy chú trọng đến thời hạn sử dụng sản phẩm. Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu qua câu hỏi sofa giá rẻ dưới 5 triệu có thời gian sử dụng bao lâu nhé!/

=> Xem thêm: https://noithattana.vn/sofa-nhap-khau/

Nếu biết cách bảo quản và bảo dưỡng sẽ có thời gian sử dụng đến hơn 5 năm

Khoảng thời gian 5 năm là khá dài đối với một sản phẩm sofa giá rẻ dưới 5 triệu. Nhất là các mẫu sofa vải dưới 5 triệu thì có thời gian sử dụng thấp hơn nhiều. Trong khoảng thời gian sử dụng sofa giá rẻ sẽ dần có những dấu hiệu của sự hư hại. Từ việc bạc màu, mòn vải, những kết cấu vỏ bọc sẽ dễ dàng bị phá vỡ dẫn đến rách khi chịu lực.


Nếu biết cách giữ gìn vệ sinh thì sofa giá rẻ dưới 5 triệu sẽ làm chậm các ảnh hưởng hư hại trên. Giữ gìn vệ sinh sẽ hạn chế việc giặt giũ quá nhiều dẫn đến bay màu và kết cấu vải bị lỏng.

Để quản tốt các dòng sofa giá rẻ là bạn nên hạn chế việc ăn uống trên sofa. Không dùng chân bẩn giẫm đạp nhiều lần trên sofa. Điều này sẽ dễ khiến phần xương và nệm sẽ dễ hư hại xẹp lún.

Hút bụi và vệ sinh khô thường xuyên đến khoảng tầm 1 tháng sofa có dấu hiệu bẩn thì hẵng tháo phần vỏ và giặt.

Không bảo quản tốt sofa giá rẻ dưới 5 triệu chỉ sử dụng được khoảng 1 đến 2 năm

Dù cho có là các dòng ghế sofa cao cấp nhập khẩu Tphcm mắc tiền đi chăng nữa. Thì không chịu bảo quản sofa của bạn vẫn sẽ hư hại nghiêm trọng giảm tuổi thọ của sofa. Ngoài những tác hại khiến chiếc sofa hư hỏng như đã kể trên thì việc không chịu khó bảo dưỡng sofa khiến thẩm mỹ sofa không tốt. Đồng thời tích tụ những vi khuẩn gây bệnh cho con người trong sofa. Những bệnh về da liễu, sức khỏe, cổ họng, hay ho thì có lẽ một phần nguyên do sẽ đến từ chiếc sofa giá rẻ mà bạn không chịu bảo dưỡng đấy.

Như vậy để làm tăng tuổi thọ của sofa giá rẻ dưới 5 triệu bạn cần chú ý đến việc bảo dưỡng chiếc sofa. Đừng vì giá rẻ mà bỏ bê không quản sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và lợi ích của bạn khi mới sử dụng được 1- 2 năm đã phải mua sản phẩm mới.

Chúc bạn sử dụng được chiếc sofa giá rẻ một cách lâu nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét