Thứ Hai, 29 tháng 6, 2020

Cách bày trí sofa chung cư cho phòng khách đẹp hiện đại

Bày trí một món nội thất phòng khách không sang trọng và hiện đại bằng cách bạn đặt chúng vào trong ngôi nhà. Để tạo nên tính thẩm mỹ cần thiết bạn phải am hiểu một chút về nghệ thuật mà vẫn giữ nét phong thủy. Việc này nghe tưởng chừng như rất khó, nhưng thật ra chúng vô cùng đơn giản với chia sẻ thiết kế bộ bàn ghế sofa chung cư dành cho phòng khách cao cấp hiện đại ngay bên dưới.
Ánh sáng phòng khách nơi đặt ghế sofa
Phòng khách nên được cách bày trí với không gian thông thoáng, khả năng đón ánh sáng cao. Ánh sáng tự nhiên chính là nguồn năng lượng tích cực mang sinh khí và thu hút tài lộc cho căn nhà. Ngoài yếu tố phong thủy, phòng khách thông thoáng sẽ giúp đỡ cân bằng độ ẩm. Tạo bầu không khí thoáng đãng, mát mẻ, giúp đỡ chủ nhà có sức khỏe tốt hơn. Sự kết hợp hài hòa giữa nguồn ánh sáng nhân tạo và ánh sáng tự nhiên sẽ giúp phòng khách trung hòa năng lượng, vừa toát lên đẹp tiên tiến và thu hút.

Cách bày trí ghế sofa chung cư cho phòng khách hiện đại rẻ đẹp

Theo những chuyên gia nội thất trợ giúp, bộ ghế sofa chung cư giá rẻ nên được đặt với hai cách sau đây để đạt hiệu quả thẩm mỹ tối đa và sản xuất không gian phòng khách thu hút hơn:

Đặt ghế sofa chung cư gần ban công

Đây là vị trí nét đẹp và thơ mộng nhất trong căn hộ chung cư. Đặt một bộ sofa ở vị trí này tư vấn bạn hưởng trọn ánh sáng và không khí bên ngoài. Bởi vì chung cư thường được thiết kế với cấu trúc không gian mở nên thường sử dụng rèm cửa cho ban công. Bởi vì vậy bạn có thể tuyệt đối an tâm bộ bộ ghế sofa của mình không bị ảnh hưởng xấu của ánh nắng mặt trời. Bộ sofa đặt ở vị trí này rất thu hẹp để “chill” thêm vài cây cảnh ưa chuộng và chiếc bàn trà là bạn đã có không gian tươi tắn thư giãn dễ dàng rồi.
Đặt ghế sofa áp lưng vào tường đối diện tivi
Đây là cách bài trí ghế sofa quen thuộc và chúng ta thường hay biết. ghế sofa phòng khách được đặt áp sát bức tường dài, đối diện là chiếc tivi. Cách bố trí này tạo được không gian sinh hoạt trầm ấm. Vừa phải chăng được diện tích lại vô cùng tốt dành cho phong thủy. Sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng cả gia đình sẽ cùng nhau quây quần bên sofa vừa trò chuyện, vừa xem tivi. giúp đỡ bạn nghỉ ngơi đầu óc và gắn kết những thành viên trong gia đình lại với nhau hơn.

Với 2 cách bày trí bộ ghế sofa chung cư dành cho phòng khách hiện đại. Hi vọng bạn sẽ áp dụng được vào trong ngôi nhà của mình. Để khoảng không gian sống được đẳng cấp và tiện nghi nhất. Bạn đừng quên chọn lọc cho phòng khách chiếc bộ ghế sofa với kiểu dáng và gam màu phù hợp nhất nhé! Chúc chúng ta thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét