Thứ Tư, 10 tháng 6, 2020

Chọn bàn trang điểm có kích thước nhỏ và gương lớn

Bạn đang loay hoay với việc sắp xếp các trang bị nội thất cho phòng ngủ chật hẹp. Và thật khó khăn khi không gian phòng lại không có bàn trang điểm. Vậy làm cách nào để có tất cả mà không gian phòng của bạn vẫn không chật chội. Hãy để bài viết này giải quyết vấn đề khó nhằn ấy cho bạn nhé!

Chọn bàn trang điểm có kích thước nhỏ và gương lớn

Trong thiết kế thì gương là một đồ vật làm tăng hiệu ứng không gian ảo. Giúp cho người nhìn bị đánh lừa rằng còn một khoảng không gian khác. Tương tự như thế với một chiếc bàn trang điểm vừa phải nhưng có gương lớn sẽ là lựa chọn tốt hơn.

Nhưng cần lưu ý tính thẩm mỹ sao cho phù hợp đồng thời không được để gương chiếu vào giường ngủ.

Sáng tạo với bàn trang điểm kiểu treo

Tuy có nhiều bất tiện hơn so với các kiểu bàn trang điểm hàn quốc giá rẻ tphcm truyền thống nhưng không thể chối cãi rằng mẫu bàn trang điểm kiểu trẻo sẽ tiết kiệm diện tích rất nhiều cho căn phòng ngủ của bạn. 

=> Xem thêm: Mẫu bàn trang điểm đẹp tại đây

Chọn bàn trang điểm thông minh kết hợp

Một kiểu bàn phấn kết hợp phổ biến nhất là được gấp gọn vào phần tủ. Các học bàn chứa mỹ phẩm sẽ được ẩn sâu trong tủ đồ và chỉ được kéo ra sử dụng khi cần. Điều này giúp tạo khoảng trống cho không gian nhưng cũng có nhiều hạn chế về góc sắp đặt.

Bàn trang điểm kiểu lật giấu kín

Kiểu bàn phấn trang điểm này cũng được nhiều chị em chọn mua bởi sự hiện đại thú vị mà nó mang lại. Cánh của bàn có thể lật lên tạo ra nơi lưu trữ các món đồ trang điểm tạm thời. Gương cũng có thể được gấp úp xuống khi không sử dụng nữa mà tạo thành một chiếc bàn. Việc này giúp bạn dễ dàng sắp xếp kiểu bàn phấn này mà không phải lo sợ các điềm không may do sự đối chiếu của gương với giường.

Chọn các trang bị nội thất giường tủ thông minh

Những chiếc giường tủ thông minh sẽ là một giải pháp cực kỳ tuyệt vời cho các không gian phòng nhỏ hẹp.

Ví dụ bạn có thể chọn những chiếc giường ngủ có phần phía trong là một chiếc tủ kính để đựng đồ chăn ga gối nệm. Hoặc các học tủ bên hông cho giường ngủ giá rẻ Tân Á thông minh cũng là sự lựa chọn tuyệt vời.

Về màu sắc và trang trí bạn nên hạn chế các màu tối nổi bật quá sẽ khiến cho không gian trở nên chật hẹp. Thay vào đó là các màu trắng vàng và các màu sắc có tone màu bắt sáng tốt giúp cho không gian được mở rộng đồng thời cũng là điều tốt cho phong thủy của bạn.

Sau tất cả những chọn lựa và quyết định cuối cùng của bạn cần dựa trên sự hòa hợp không gian thì phòng ngủ của bạn mới không còn chật hẹp nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét